BAN GIÁM ĐỐC VÀ TẬP THỂ GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN TRUNG TÂM




Bài cảm nhận MS.Tiết giáo viên, nhân viên trung tâm SGLD


Tôi đã gắn bó và làm việc với trung tâm Ngoại Ngữ SAIGON- LONDON có quá trình gần 3 năm. Điều đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành của tôi đến thầy Khánh và cô Hằng, 2 người thầy mà tôi vô cùng kính trọng. Thầy là người giúp tôi rất nhiều trong vấn đề giảng dạy, thầy luôn tận tình truyền đạt tất cả kinh nghiệm với mảng giảng dạy quốc tế của mình đến tôi, định hướng hướng đi rõ ràng cho tôi, đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Và cô là người luôn ân cần chỉ bảo tôi từ ngày đầu tiên tôi bước chân vào trung tâm tiếp nhận công việc đầu tiên là việc văn phòng, cô đã giúp đỡ, chỉ bảo tôi rất nhiều. Tôi yêu quí tất cả thành viên trong trung tâm mình vì ai cũng rất nhiệt tình , hòa đồng , luôn giúp đỡ nhau trong công việc và luôn xem trung tâm như là ngôi nhà chung của mình.

Bên cạnh đó tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý PHHS đã tin tưởng và gửi gắm con em mình đến trung tâm. Để tôi và các giáo viên khác có cơ hội được gặp gỡ những em học trò vô cùng đáng yêu và nhiệt tình trong học tập. Đội ngũ giáo viên chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng tạo thêm những sân chơi lành mạnh , giúp các em thêm tự tin , nâng cao kiến thức và có cơ hội được tiếp cận càng nhiều các kiến thức thực tế.

Tôi mong rằng trung tâm chúng ta ngày càng phát triển mạnh mẽ vươn mình nhiều hơn nữa và càng ngày càng nhận được sự tín nhiệm của quý phụ huynh, ngày càng phát triển , để thương hiệu SAIGON-LONDON chúng ta sẽ nổi tiếng  rộng khắp trong thời gian sắp đến.

Cuối cùng, tôi xin chúc thầy cô, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh và tất cả các em học sinh luôn bình an, khỏe mạnh và chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé.

Trân trọng

Trần Tiết – Giáo viên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm trao học bổng cho trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Thông báo ra mắt tổ tư vấn chuyên môn