BAN GIÁM ĐỐC VÀ TẬP THỂ GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN TRUNG TÂM




Bài cảm nghĩ của Mr Nhân Giáo Viên Trung Tâm SGLD

 

Lời nói đầu tiên, xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chào đến quý Ban Giám Đốc, qúy thầy cô, quý phụ huynh, và các em học sinh của Trung Tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn – Lon Don thân mến của Thầy Nhân. 

Thấm Thoát chúng ta, đã tạm xa nhau được gần hơn ba tháng rồi nhỉ, một khoảng thời gian không phải là ngắn, nhưng nó đủ dài để mỗi người chúng ta cảm nhận hết giá trị nhất về cuộc sống hiện tại giữa mùa dịch bệnh, giãn cách xã hội: là ở nhà không được ra đường, cho nên việc học tập của chúng ta cũng tạm thời gián đoạn không ít đúng không các học trò yêu mến của thầy Nhân?

Chúng ta, cũng vừa trải qua một kỳ thi: “Hùng Biện Tiếng Anh” , hết sức thử thách và gay cấn, các bạn đạt giải thưởng xuất sắc từ Trung Tâm Ngoại Ngữ SGLD, và một số bạn chưa đạt giải thưởng, các con đừng nản lòng, mà hãy cố gắng hơn nữa, đây là món quà mà trung tâm luôn khuyến khích tinh thần học tập của các con trong thời tạm ở nhà vì dịch bệnh Covid này, chúng ta sẽ làm được và chúng ta sẽ chiến thắng cơn dịch bệnh này. 

Thiết nghĩ, thời gian đó những tháng này, chúng ta cứ lo việc cơm áo gạo tiền, hiếm khi có những cảm xúc về những điều chúng ta trải qua, Thiệt sự mà nói giờ, Tôi chẳng biết nói gì hơn lúc này, cảm xúc của tôi dường như hơn buồn quá, không biết diễn tả như thế nào nữa. Tôi rất nhớ quý Thầy Cô, nhớ bọn trẻ nhớ những tháng ngày vừa trải qua khi đến công tác tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Lon Don. Đây là cơ duyên, để được gặp gỡ những anh chị em thương yêu, hết sức gần gũi chia sẻ rất mộc mạc chân tình. Người đầu tiên, tôi ấn tượng sâu sắc nhất đó là Mr Khánh, thầy giám đốc của Trung Tâm, thầy là một người rất hiền hòa, dễ mến, thầy luôn nở một nụ cười thân thiện với tất cả các giáo viên, và với các em học sinh, luôn nhẹ nhàng, và đôi lúc khá ư là nghiêm túc trong công việc dạy học. Và một người tiếp theo tôi xin muốn gửi đến đó là Ms Như, cô giáo đầu tiên tôi được gặp tại trung tâm, Cô ấy rất ư hiền hiền, dễ mến cách rất đặc biệt, luôn có nụ cười rất tỏa mưa luôn, mỗi lần gặp trời đổ mưa luôn ạ, hi hi, giống như câu chuyện cổ tích, vậy đó… và còn rất nhiều người bạn đồng nghiệp khác nữa, không thể kể ra hết được vì thời lượng chương trình không cho phép

Cuối lời, xin gửi lời chúc mừng đến các em đạt đạt giải cao trong cuộc thi Hùng Biện Anh vừa qua, và xin chúc cho Trung Tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn Lon Don, sẽ từng bước phát triển bền vững hơn nữa, với những chương trình học tập tích cực, sáng tạo dành cho các em, về các mảng học phần ứng dụng trực tuyến, các cuộc thi về tiếng anh nhiều hơn, Chúc quý ban giám đốc sức khỏe, thành công, chúc quý thầy cô nhiều niềm vui và sức khỏe, an toàn chống dịch tốt, sớm gặp lại nhau nhé, 

Xin chân thành cảm ơn Trung Tâm Ngoại Ngữ Sài Gòn LonDon đã mang lại những giá trị gắn kết, cho học sinh và cả cho giáo viên.

Thầy Nhân Đáng Yêu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm trao học bổng cho trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Thông báo ra mắt tổ tư vấn chuyên môn