BAN GIÁM ĐỐC VÀ TẬP THỂ GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN TRUNG TÂM




Bài cảm nghĩ của Ms Thanh Tuyền giáo viên trung tâm SGLD



Lời nói đầu tiên, em xin gửi lời chào cùng lời chúc sức khỏe đến toàn thể Ban Giám Đốc -

Giáo viên Trung tâm Ngoại ngữ SaiGon- LonDon.

 

Qua thời gian được hoạt động cùng Trung tâm tôi nhận thấy được sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của toàn thể mọi người trong việc đào tạo nhân tài trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây chính là một vinh dự cho riêng tôi cũng như toàn thể giáo viên trong Trung tâm. Điều đặc biệt hơn là được hoạt động trong môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, tận tâm, giáo trình luôn được cập nhật để đáp ứng tiêu chí lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho các hoạt động giảng dạy ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi từ bậc mầm non và đã giúp các em đạt được rất nhiều thành tích đầy giá trị để tạo nền tảng giúp các em có cơ hội được hòa vào môi trường quốc tế trong tương lai.

 

 Để góp phần tạo nên mục tiêu chung, mùa hè này, thông qua cuộc thi " Saigon- London English Speaking Contest", Trung tâm đã tạo ra sân chơi lành mạnh và hữu ích để các em rèn luyện kỹ năng của mình như: kỹ năng trình bày Tiếng Anh hiệu quả đồng thời xây dựng cho các em sự tự tin, kỹ năng phân tích vấn đề,... 

 

Dù là học sinh tiểu học hay trung học hầu hết các em đều rất tự tin thể hiện quan điểm, tranh luận về các chủ đề, thậm chí là các vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay: " Corona virus pandemic", "covid-19".

 

Qua cuộc thi tôi thấy rất vui và tự hào khi học viên của Trung tâm mình sử dụng Tiếng Anh trôi chảy và thuyết phục. Đây chính là bước đệm để các em thể hiện quan điểm của mình và kết nối thế giới. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận sự đồng hành của quý phụ huynh đã tạo động lực cho các em trên con đường chinh phục Tiếng Anh của mình và cảm ơn quý phụ huynh đã đặt niềm tin, sự tin tưởng vào Trung tâm chúng tôi. 

 

Cuối cùng, xin kính chúc Trung tâm Ngoại ngữ Saigon- London của chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh hơn để ươm mầm và đào tạo thêm nhiều nhân tài nữa. Nào, các bạn học viên ơi, hãy yên tâm nhé, Trung tâm Ngoại ngữ Saigon- London sẽ luôn đồng hành trên con đường "sánh vai cường quốc năm châu" của các bạn!


Thanh Tuyền – Giáo viên trung tâm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm trao học bổng cho trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Thông báo ra mắt tổ tư vấn chuyên môn