BAN GIÁM ĐỐC VÀ TẬP THỂ GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN TRUNG TÂM




Bài cảm nghĩ của Ms Thanh Nhàn Giáo Viên Trung Tâm SGLD

 


Lời nói đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn BGĐ TT NN Saigon - London cùng đôi ngũ giáo viên và nhân viên đã tao nên một môi trường học tập anh ngữ tuyệt vời, không chỉ mang lại giá trị tri thức mà còn mang lại nhiều giá trị tinh thần cho học sinh. Là một thành viên trong đội ngũ giáo viên, tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi có thể cùng các anh, chị cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đặc biệt giúp các em trau dồi vốn ngoại ngữ để không ngừng phát triển bản thân, đạt được những thành quả cao.
Thông qua các kỳ thi ở Trung tâm, trường cũng như quốc tế, những thành quả của các em đạt được là minh chứng cho sự nỗ lực, sự cố gắng không ngừng của các em, của quý thầy cô, của quý phụ huynh và của Ban lãnh đạo trung tâm. Bên cạnh đó, Trung tâm luôn tạo thêm những sân chơi lành mạnh giúp các em thêm tự tin, nâng cao khả năng và cọ sát với thực tế như cuộc thi “SAIGON-LONDON English Speaking Contest” vừa qua.
Tôi hy vọng, không chỉ hiện tại mà trong tương lai, Trung tâm sẽ ngày càng phát triển, đem lại những khóa học chất lượng và nhận được nhiều hơn nữa sự tín nhiệm từ quý phụ huynh. Chân thành cảm ơn BGĐ trung tâm, đội ngũ giáo viên- nhân viên và quý phụ huynh. Trân trọng, Trần Thị Thanh Nhàn Teacher

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm trao học bổng cho trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Thông báo ra mắt tổ tư vấn chuyên môn