BAN GIÁM ĐỐC VÀ TẬP THỂ GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN TRUNG TÂM




Bài cảm nghĩ của Ms Hương Quỳnh giáo viên trung tâm SGLD

 

Tháng 6 năm 2019 - thời điểm tôi chính thức bước vào một môi trường làm việc thuộc lĩnh vực đào tạo, giáo dục, đó chính là trung tâm Anh ngữ Saigon-London.

Có lẽ buổi đầu ấy mang nặng khó khăn nhưng cũng mang đầy ý nghĩa đối với bản thân tôi cũng như Ban giám đốc. 

Đối với bản thân tôi, giai đoạn Ban giám đốc trung tâm cũng như các anh chị em đi trước đang mang trong mình đầy những nhiệt huyết cũng như niềm trăn trở về tâm huyết xây dựng 1 thương hiệu giáo dục vững mạnh trên thị trường thì tôi vẫn đang là 1 cô giáo vừa tốt nghiệp cùng với kinh nghiệm non nớt của mình. Tôi cảm thấy bản thân may mắn, bởi gắn bó cùng tập thể đến nay đã hơn 2 năm, trải qua những thăng trầm, vui buồn, áp lực và sự tự hào về những thành tích mà các bạn học sinh đã đạt được. Những nỗ lực của tập thể giáo viên và Ban giám đốc để giúp các em học sinh tiếp cận với với tiếng Anh-ngôn ngữ quốc tế là điều khiến tôi tự hào về nơi mà mình làm việc. 

Cảm ơn ban lãnh đạo trung tâm đã xây dựng lên thương hiệu Anh ngữ quốc tế Saigon-London, cảm ơn tập thể giáo viên đã luôn cho tôi sức mạnh về tinh thần đoàn kết. Chúc cho chặng đường mới, dù 5 năm, 7 năm hay 10 năm nữa, trên mỗi bước đi thương hiệu Anh ngữ quốc tế Saigon-London để lại sẽ là những giá trị tốt nhất cho các bậc phụ huynh và học sinh.

                                                                                        Teacher Huong Quynh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung tâm trao học bổng cho trường mầm non Mặt Trời Nhỏ

Thông báo ra mắt tổ tư vấn chuyên môn